gossiplankanews.com- උතුරේ මැතිවරු ගිනි අවි සහ වෙඩි තියන්න අවසර ඉල්ලයි

උතුර
මහජන නියෝජිතයන් ලෙස තමන්ට රජයෙන් ආරක්ෂාව සැපයීමට නොහැකි නම් තමනට ආරක්ෂාව සදහා අවිආයුධ ලබාදෙන ලෙස උතුර පළාත් සභා මන්ත්‍රී ආනන්දි ශෂිදරන් ඉල්ලා සිටී.
තමන් ඇතුළු මන්ත්‍රීවරුන් 38 දෙනෙකුට සපයා තිබූ පොලිස් ආරක්ෂාව මේ වන විට ඉවත්කර ඇති බව ඇය සදහන් කරයි.
තමන්ට පොලිස් ආරක්ෂාව තවදුරටත් ලබාදිය නොහැකි නම් ආයුධවලට අමතරව හදිසි අවස්ථාවක ආයුධ භාවිත කිරීම සදහා අනුමැතියද අවශ්‍ය බව ඇය පොලීසිටෙන් ඉල්ලීමක් කර තිබේ.



කෙසේ වෙතත් ඊට අවසර නොදෙන්නේ නම් තම ආරක්ෂාව සම්බන්ධයෙන් එක්සත් ජාතීන්ගේ සංවිධානය වෙත දැනුම්දෙන බවද ශෂිදරන් මහත්මිය සදහන් කරයි.

Comments


  1. Lúc này Thiên Kiếp trong tầng mây phóng xuống ầm ầm, thậm chí còn có những luồng sấm sét bảy màu vang. Huyết Tổ gầm nhẹ một tiếng muốn phóng ra. Nhưng nguyên thần của Vương Lâm đã bắt đầu phát động một cuộc chiến sinh tử.

    Nguyên thần của hai người lấy xác thịt của Huyết Tổ làm chiến trường mà điên cuồng chém giết. Nguyên thần Huyết Tổ vốn không phải yếu kém như vậy, nhưng lúc đầu bị lão già thần bí lấy mất một nửa đã bị thương nghiêm trọng, sau đó gặp phải Vương Lâm lại bị hao tổn lần nữa.đồng tâm
    game mu
    cho thuê phòng trọ
    cho thuê phòng trọ
    nhạc sàn cực mạnh
    tổng đài tư vấn luật miễn phí
    văn phòng luật
    số điện thoại tư vấn luật
    thành lập công ty


    Mặc dù như vậy nguyên thần của lão vẫn mạnh hơn rất nhiều so với Vương Lâm.
    Nhưng nguyên lực trong nguyên thần Vương Lâm lại cực kỳ sung mãn, tu vi đã đạt đến Dương Thực. Lúc này hắn không phải muốn đoạt xá mà cố gắng kiềm chế những hoạt động của nguyên thần Huyết Tổ trong cơ thể, làm cho lão không thể lao ra khỏi tầng mây Thiên Kiếp. Vì vậy mà lực lượng tranh đấu của hai nguyên thần cũng chỉ ngang nhau.
    Huyết Tổ nhất định phải chết. Nếu lão không chết thì mình sẽ chết, điều này Vương Lâm hiểu rõ. Vì vậy mà hắn không tiếc tất cả mọi giá để giữ Huyết Tổ ở lại trong tầng mây Thiên Kiếp, dùng uy lực Thiên Kiếp để giết chết lão.

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

gossiplankanews - යෝෂිත සතු සුපිරි මහල් නිවාස දෙකක් දෙහිවලින්

Another victim of nawaka wadaya

Lankan Maid to Be Stoned to Death In Saudi Arabia